ออกเดินทางแล้ว CNX-BKK
Preparing to Hong Kong.
พาไอศครีมเดินห้าง & ว่ายน้ำ
We are back!!
เดินทางกลับบ้านเราแล้ว...เย้!
ไอศครีม @ เกาะพยาม Day 2
icecream @ Cha Um and Hua Hin @^v^@
วันออกเดินทาง @^v^@
พัฒนาการของหนูตอนขวบครึ่งค่า
05/06/07

ไอศครีม @ เกาะพยาม Day 2

ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่บางคนเข้ามาไดอารีของเราแล้วโหลดรูปไม่ได้
ปะป๊าถ่ายรูปเยอะมาก จนรูปทะลักทะล้น^^
แล้วปะป๊าก็เลือกรูป แถมย่อให้แล้ว ก็เลยเอามาลงตามนั้น เดี๋ยวจะเสียน้ำใจ
ส่วนวันนี้รูปก็เยอะอีกตามเคย คอยติดตามดูนะคะ

เมื่อคืนนอนหลับสบาย ได้ยินเสียงคลื่นเป็นระยะๆ
เช้านี้ลืมตาขึ้นมา หวังว่าจะมาดูพระอาทิตย์ขึ้นริมทะเล
แต่มองออกไป ฟ้าปิดอีกแล้ว  เมฆเยอะอีกตามเคย :(
ก็เลยนอนต่อ zzZzZZzz

ตื่นมาอีกที 8 โมง เพราะลูกสาวสุดที่รักของมะมี๊ ตื่นขึ้นมาแล้ว
ตื่นมาก็มาจุ๊บแก้มมะมี๊เลย...อรุณสวัสดิ์ค่า @^v^@
ปะป๊ายังนอนอยู่ เพราะเมื่อคืนเข้ามาดึกมากมาย
มะมี๊เลยพาหนูออกไปเล่นกันข้างนอก รับอากาศบริสุทธิ์ริมทะเลซักหน่อย

มะมี๊บอกให้หนูยิ้มหวาน ถ่ายรูปกันแต่เช้าเลย

ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
สาวน้อยของเราก็เลยโพสท่าให้อย่างนี้^^

เราก็จูงมือกันเดินเล่นไปๆมาๆอยู่รอบๆบ้าน
คนอื่นๆบางคนก็ตื่นมากันแล้ว

แล้วลุงเล็กก็ตะโกนมาที่บ้านของเรา เรียกให้ปะป๊ามาทานข้าว
ปะป๊าเลยนอนไม่เป็นสุข ก็เลยลุกขึ้นมาดีกว่า
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ตื่นมาก็ถ่ายรูปคู่ให้เรา 2 คนแม่ลูกก่อนเลย^^

แล้วปะป๊าก็ตั้งกล้อง ถ่ายรูปครอบครัวหน้าบ้านพักกันซะหน่อย
วันนี้ปะป๊ามะมี๊ ใส่เสื้อทีมกันด้วย^^

แล้วปะป๊าก็เก็บภาพทะเลยามเช้าไว้ซักหน่อย
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ตกลงมาทะเลนี่ ไม่ได้ถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นซักวันเลยนะเนี่ย *_*"

แล้วเราก็ไปทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารกัน
เมนูเช้านี้เป็นข้าวต้มปลา
ปลาทอดอร่อยสุดๆไปเลย
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
มะมี๊ตักมาป้อนให้หนูกินถ้วยนึงด้วย
อยู่ที่นี่หนูเจริญอาหารดีจริงๆ^^

ซักพักนึงเรือก็แวะเข้ามาจอด
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
เดี๋ยวลุงๆเค้าจะออกไปหาปลากันอีกแล้ว

ไอศครีมกินเสร็จก็เริ่มซนทันที

อิ่มพุงกางเลย ฮ่าๆ^^

ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ไอศครีมพอทานเสร็จก็ลงไปเดินเล่นรอบๆอีกแล้ว ^^"

ระหว่างมะมี๊เดินตามเด็กซนอยู่ ปะป๊าก็ไปถ่ายรูปรอบๆอีก
เก้าอี้น่าเอนหลังจริงๆ แต่แดดเริ่มสองแล้ว
น้ำเริ่มลดแล้ว พัดเปลือกหอยมาเต็มเลย อ๊ะๆ มีปูลมมาวิ่งเล่นด้วย
ทะเลยามเช้า เงียบสงบดีจริงๆ^^

พอปะป๊าเก็บรูปเสร็จก็มาถ่ายรูปมะมี๊ป้อนน้ำให้หนูดื่ม
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
เดี๋ยวนี้หนูดื่มจากแก้วได้แล้วนะค๊า^v^

ทานเสร็จเราก็ไปนอนเอกขเนกที่เตียงผ้าใบกัน
มะมี๊อยากเอนหลัง ส่วนหนูอยากเดินเล่น ^^"

ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
มาดูทะเลยามเช้าด้วยกันดีกว่านะคะ สวยมั๊ยคะ^^

ไอศครีมเลยชื่นชมกับทะเลซะเพลินเลย^^
ไหนหันมายิ้มให้ปะป๊าหน่อยสิคะ
@^v^@

มะมี๊บอกปะป๊าว่า จะออกไปตกปลากับพี่ๆก็ได้นะคะ
เช้านี้คงไม่มีอะไรมาก เดี๋ยวโอ๋พาลูกเดินเล่นรอบๆหาดทรายนี้ก็ได้
แต่ปะป๊าก็น่ารักมากๆ บอกว่าไม่ไปหรอก อยู่กับมะมี๊กับลูกๆดีกว่า^v^
ว่าแล้วเราก็ไปหามุมสวยๆถ่ายรูปกันต่อดีกว่า
ปะป๊าชวนนั่งเปลญวณ ดีจังเลย มาเกาะที่ไม่ค่อยมีคน เราจะนั่งเปลญวณเมื่อไหร่ก็ได้
นี่ถ้าไปเกาะที่คนเยอะๆ โอกาสที่เราจะได้นั่งแทบจะไม่มีเลย
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
มะมี๊เลยให้ปะป๊าไปนอนเล่นก่อน เอาลูกไปนั่งด้วย
นอนเปล ดูคลื่น สบายจริงๆเล้ยยย

นี่ปะป๊า จะไม่โยกหน่อยเหรอค๊า ^^"
แล้วมะมี๊ก็ช่วยไกวเปลให้
อิอิ สนุกเค้าล่ะ
วู้วววว!! เอาอีกๆๆๆ
สดชื่นจริงจริ๊งงง
เฮ้อ!! ปะป๊านอนหมดแรง เอนกายในเปลญวณ สบายดีจริงๆ^^
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
จ๊ะเอ๋!!

เล่นจุ๊กจิ๊กๆกัน 2 คน พ่อลูกเลยน๊า

ม่ะๆๆ ขอมะมี๊เล่นมั่ง
แนะๆๆ จะทำอะไรค๊า
เผลอเป็นไม่ได้ จะอยากกินนมแม่ทุกทีสิ ^^"
แหะๆๆ ปะป๊าอ่ะ รู้ทันหนูเหรอ

ไอศครีมยิ้มหวานนน

มะมี๊แกล้งหนู
ก็แก้มหนูกลมเหมือนซาลาเปาเลยนี่คะ^^

เดี๋ยวหนูโกรธนะ
อ่ะๆๆ ไม่แกล้งแล้วก็ได้
งั้นเรามาโยกเปลกันเนอะ ^^
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ปะป๊าช่วยโยกให้ เฮ้อ!!สบายดีจริงๆ

แทบจะหลับบนนี้ได้เลยนะเนี่ย
สาวน้อยของมะมี๊สงสัยอะไรอยู่น๊า

ไหนๆ หนูขอเอนมั่ง
สบายดีจริงๆด้วย^^

ปะป๊าถ่ายรูปเรา สลับกับรูปวิว

ฮ่าๆ สนุกมากๆเลยค่า
หัวเราะร่าเลย
เราเล่นอะไรกันน๊า หนูหัวเราะไม่หยุดเลย

เล่นไปซักพัก มะมี๊ก็ให้ปะป๊าเอานมมาให้หนูกินหน่อย
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
เปลี่ยนบรรยากาศกินนมมาเป็นแบบธรรมชาติๆเนอะ

สบายนักแลฯ

มะมี๊คิดว่าหนูกินนมบนเปลอย่างนี้ อาจจะเพลินหลับได้เลยนะเนี่ย

ปะป๊าแอบถ่ายจากมุมไกล

แล้วก็หามุมสวยๆถ่ายรูปตามประสาของเค้า

ลูกกินนมไปซักพักก็ลุกขึ้นมา คงเพราะไม่มีใครไกวเปลให้ต่อ
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
พอปะป๊ากลับมา มะมี๊เลยขอให้ปะป๊าไกวเปลให้ต่อ
สนุกเค้าล่ะ
เล่นไป หัวเราะคิกคักๆไป
มันส์ระเบิดระเบ้อ

แล้วปะป๊าก็ให้มะมี๊ไปเขียนคำว่า papamameicecream บนหาดทราย
ปะป๊าจะได้ถ่ายรูปเอาไว้ไปทำ Theme ในไดอารีให้
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
เขียนยาวไปบรรทัดเดียวเลย ยาวลงไปในทะเลโน่น แต่ปะป๊าบอกว่ายาวเกินไป กล้องถ่ายเก็บได้ไม่หมด มะมี๊เลยต้องแบ่งเขียนเป็น 2 บรรทัด ^^"
ระหว่างมะมี๊ไปเขียนทราย หนูก็เลยได้เล่นเปลคนเดียว ครองทั้งเปลเลย^^
โน่นๆ เห็นมะมี๊เขียนอยู่ลิบๆมั๊ยคะ หนูนั่งสั่งการอยู่ในเปลสบายใจเฉิ่บ

ถึงจะร้อนแค่ไหนก็สู้ตายค่า

เขียนเสร็จแล้วค่า ^v^

แล้วปะป๊าก็เอารูปทั้งหมดไปทำ Theme ที่เราๆท่านๆเห็นกันอยู่นี่ไงค๊า
(จริงๆปะป๊าทำให้ตั้งนานแล้ว เพิ่งเขียนมาถึงนี่แหละ เหอๆๆ)

มะมี๊เขียนเสร็จก็ร้อนมากๆ เลยชวนปะป๊ากับหนูหลบร้อนไปพักบนบ้านกันก่อน
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
หนูเห็นปะป๊าเดินตามหลังมาก็หันมายิ้มให้ด้วย น่ารักจริงๆลูกคนเนี๊ยะ

ไอศครีมพักดื่มน้ำ^v^
หนูซัดโฮกๆเลย อากาศร้อนๆย่อมกระหายน้ำเป็นธรรมดาเนอะ

เฮ้อ! สบายดีจริงๆเล้ยยย

ดื่มน้ำเสร็จก็มาอ้อนปะป๊าเลย
มะมี๊อิจฉาเหรอค๊า
เราสวีทกันเนอะปะป๊าเนอะ^^

ปะป๊าเล่นกับหนูซักพักแล้วก็ไปเก็บภาพบริเวณรอบๆต่อ
ได้รูปวิวมาเยอะแยะเลย
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ส่วนหนูก็เดินเล่นไปรอบบ้าน มะมี๊เอาส้มให้กินก็กินอย่างเอร็ดอร่อย
เล่นจนเหนื่อย เหงื่อท่วมเลย
ประมาณเที่ยงกว่าๆลุงๆที่ออกไปหาปลาก็กลับเข้าฝั่งมา
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
รอบนี้ได้ปลามาเยอะเลย แต่ตัวไม่ได้โตเหมือนเมื่อวาน

แล้วเราก็ทานอาหารกลางวันกัน กับข้าวอร่อยอีกตามเคย
ปลาที่ได้มา เค้าเอามาทำซาซิมิ มะมี๊ชิมไปนิดหน่อย ก็อร่อยดีเหมือนกัน
ทีแรกนัดกันเอาไว้ว่าจะกลับกันตอนเที่ยง แต่ลุงๆบางคนอยากอยู่กันต่อ อยากไปตกปลากันอีก มีคนเสนอให้นอนต่ออีกคืน
แต่คุยกันไปคุยกันมา พวกผู้หญิงไม่อยากอยู่กันแล้ว เพราะไม่มีกิจกรรมอะไรให้ทำ
ก็เลยตกลงกันว่า จะอยู่ต่อกันอีกซักพัก แล้วเย็นๆค่อยกลับ

มะมี๊ที่พาหนูไปอาบน้ำ เตรียมเก็บกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว ก็รื้อกระเป๋าออกมาใหม่^^
ไหนๆก็ต้องอยู่กันต่อแล้ว เราไปเล่นน้ำอีกซักรอบดีกว่า
วันนี้โชคดี แดดไม่แรง ที่หาดทรายมีที่ร่มอยู่ด้วย เราเลยลงทะเลกันตั้งแต่บ่ายสองครึ่งเลย
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
สาวน้อยในชุดบิกินี่พร้อมแล้วค่า ^v^

ปกติสาวๆใส่บิกินี่เค้าต้องหน้าท้องแฟ่บนี่นา ทำไมหน้าท้องหนูยื่นอย่างนั้นล่ะค๊า^v^
ป่ะ มะมี๊ ไปเล่นกัน

มะมี๊เอาลูกบอลชายหาดที่เตรียมมา มาเป่าให้หนูเล่น
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ไอศครีมเตะลูกบอลเล่นสนุกใหญ่เลย^^
ลมแรงมาก วิ่งตามลูกบอลแทบไม่ทัน ^^"

นี่เลย ท่าเตะหนู ^v^
ลากมะมี๊ไปไม่มีเหนื่อยเลย

ลูกบอลหนูมีไหนแล้วอ่า

โพสท่าให้ปะป๊าถ่ายรูป ^v^

เซ็ทสาวน้อยริมทะเลค่า

โพสท่าให้ปะป๊าถ่ายรูปเสร็จแล้วก็มาเล่นลูกบอลต่อ

แล้วมะมี๊ก็พาหนูไปเดินลุยน้ำทะเล
ลูกสาวมะมี๊ชอบใจใหญ่ ^v^
เล่นกับคลื่นอย่างสนุกสนาน
มะมี๊สอนให้หนูเตะคลื่นกัน

อ่ะ ลูกบอลหนู

ปะป๊าให้มะมี๊พาลูกลงไปเล่นน้ำทะเล แต่มะมี๊ไม่ลงแล้ว เพราะอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว
ปะป๊าเลยพาหนูไปเล่นน้ำเอง
ไม่ต้องกลัวนะคะ
ไอศครีมงอแงนิดหน่อย เพราะมะมี๊ไม่ได้พาลงไปใช่ม๊า ^^

ปะป๊าเลยลงทุนไปเล่นกับหนูทั้งตัวเลย^^

นั่นเก็บเปลือกหอยริมชายหาด
สนอกสนใจใหญ่
คลื่นจะมายังไงก็ไม่สน

มะมี๊บอกให้หนูยิ้มหวานหน่อย
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ก็เลยได้ยิ้มหวานบาดใจนี้มา ^v^

ไหนทำตาหวานหน่อยสิคะ
นี่คือท่าตาหวานของหนู^^
นั่งเล่นตรงนี้สนุกเค้าล่ะ

แล้วปะป๊าก็เอาบอร์ดมาเล่นด้วย

โอยๆๆ น้ำทะเลจะพาปะป๊าไปแล้ว หนูช่วยดึงปะป๊าหน่อย

อ่ะจ้า

ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
หึๆๆๆ(เสียงหัวเราะของหนู)
สนุกใหญ่เชียว

เล่นกันไปซักพักก็ขึ้นมาอาบน้ำ แล้วก็เตรียมตัวกลับกัน
มะมี๊ไปเตรียมชุดเปลี่ยนแล้วก็เช็ดตัวให้หนู
พอออกมาเก็บของอีกที อ้าว ลูกบอลหายไปไหนแล้ว -_-"
มะมี๊วิ่งตามหาจนทั่ว ก็ไปเจอลูกบอลลอยน้ำไปจะถึงเกาะด้านโน้นด้วย
จริงๆจะไปเอาก็ได้นะ แต่ต้องว่ายน้ำเข้าไปเอา ซึ่งก็ไกลโขอยู่
มะมี๊ไม่อยากอาบน้ำสระผมใหม่ ก็เลยไม่ได้ลงไปเอา
แล้วก็วิ่งไปบอกให้ปะป๊าไปเอามาให้หน่อย
ปะป๊าอาบน้ำเสร็จแล้ว ก็เลยไม่อยากเปียกใหม่ ปะป๊าบอกว่าช่างมันเหอะ
หง่า ^^" เสียดายอ่ะ เพิ่งเล่นไปครั้งเดียวเอง
ในที่สุดก็ต้องปล่อยให้มันอยู่เกาะแต่เพียงลำพัง
ลาก่อนน๊า เจ้าลูกบอล

หลังจากนั้นก็เก็บกระเป๋าเตรียมตัวเดินทางกลับ
เราออกเดินทางจากฝั่งตอน 4 โมงครึ่ง
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
นั่ง speed boat ไปคงใช้เวลาไม่นานมาก
นั่งเรือไปซักพัก เห็นฝั่งอยู่รำไร แล้วจู่ๆเรือเจ้ากรรมก็มีปัญหา -_-"
คนขับเรือบอกว่าเสียงเครื่องยนต์มันแปลกๆ ก็เลยจอดเรือแล้วเช็คดู
เห็นว่าหัวเทียนมีปัญหา ก็เลยเปลี่ยนหัวเทียนใหม่

ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ระหว่างนี้หนูเลยเล่นขับเรือด้วยน๊า^^
บรื้นๆๆๆ

แล้วเราก็มากินนมรอกัน
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
วันก่อนที่ไปฉีดวัคซีน คุณหมอแนะนำให้หนูดูดนมจากกล่องได้แล้ว
วันนี้เราก็เลยจะให้หนูดูดนมจากกล่องเป็นครั้งแรกเลยนะคะ ^v^
เอ้า หัดดูๆ
ไม่ยากเลย ใช่ป่าวค๊า ^^
ทำท่าดูดใหญ่เลย
แต่จริงๆแล้ว หนูดูดไปนิดเดียวเองอ่ะ คงยังไม่ค่อยคุ้นแหละเนอะ เดี๋ยวคราวหน้าเราลองกันใหม่นะคะ

หลังจากเปลี่ยนหัวเทียนไปแล้ว ขับไปได้อีกซักพัก เสียงเครื่องยนต์ก็ยังดังอยู่
เค้าเลยจอดแล้วก็เช็คดูอีกที
สรุปได้ว่า เครื่องยนต์เสียไปเครื่องนึง เลยต้องปิดไปเครื่องนึง ใช้แค่เครื่องเดียวไป
ช่วงนั้นเรือเลยแล่นช้ามากๆ เหมือนเรือพายเลย -_-"
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ไอศครีมเริ่มชินกับคนอื่นๆแล้ว เลยเดินไปเล่นกะเค้าไปทั่ว

จุ๊บน้าหน่อย
สวัสดีค่า
ชอบอกชอบใจใหญ่
ส่งจุ๊บ

มะมี๊ชี้ให้ปะป๊าดูนกที่เกาะตรงกิ่งไม้ ปะป๊าก็ยกกล้องขึ้นถ่ายเลย
ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ถ่ายไปก็บ่นไปว่าอยากมีเลนส์ซูมจัง

ช่วงนี้หนูชอบเล่นอีกอย่าง ชอบทำท่าเหมือนโทรศัพท์ ^v^

รอบนี้นั่งเรือนานมากกกก :(
กว่าจะถึงฝั่งก็ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว เหอๆๆๆ

ไอศครีม เกาะพยาม Day 2
ปะป๊ามาถึงแล้ว เห็นเหยี่ยวก็ต้องขอถ่ายรูปไว้อีกหน่อย

พอถึงฝั่ง รถ 2 คันก็มารับเราเหมือนเดิม
แล้วเราก็มุ่งหน้าไปโรงแรมที่เราจอดรถไว้ แล้วก็ออกเดินทางกัน
ขากลับ ปะป๊าไม่รีบแล้ว
ใครจะรีบไปไหนก็ช่างเค้า เราค่อยๆขับของเราไป
ปะป๊าโทรไปบอกลุงๆแล้ว ว่าให้ล่วงหน้าไปก่อนตามสบายเลย ไม่ต้องรอ
แต่ลุงๆเค้าก็บอกว่าจะค่อยๆขับไป ไม่รีบแล้ว

ขากลับเลยสบายๆ ค่อยๆขับกันไปคุยกันไป
ว่าไปแล้ว ปะป๊าต้องตีรถกลับจากระนองถึงเชียงใหม่เลยนี่นา โอ้ว!แม่เจ้า

เราแวะกินข้าวกันที่ร้านในปั๊มแห่งนึงแถวระนองตอนทุ่มกว่าๆ
ร้านนั้นขายไข่เค็มไชยาด้วย พวกเราก็เลยซื้อกลับเป็นของฝากจนเกือบหมดร้าน
จากนั้นก็ออกเดินทางกันต่อ

มะมี๊ก็หลับๆตื่นๆมาตลอดทาง ส่วนหนูขึ้นรถปุ๊ป ดูดนมปั๊บ เจอแอร์ไม่ทันไรก็หลับสนิท
รอบนี้หนูไม่เมารถเหมือนขามา ดีจังเลย^^

การเดินทางอันแสนยาวนาน
เรามาถึงหัวหินประมาณเที่ยงคืน
คนอื่นๆแวะพักกันที่นี่ หินสวยน้ำใส
โรงแรมหรู หน้าตาดี ถ้าเราได้พักที่นี่ก็คงพักห้องแอร์เย็นๆ นอนสบายๆ
แต่ปรากฏว่าปะป๊าไม่พักค่ะ แป่วว
มะมี๊งงเล็กน้อย ทำไมนอนโรงแรมดีๆไม่นอนล่ะค๊า
ลุงๆคนอื่นก็คะยั้นคะยอให้ปะป๊าพักที่นี่ก่อน กลัวปะป๊าตีรถยาวทีเดียวแล้วจะไม่ไหว
แต่ปะป๊าก็ยืนยันไม่นอน
ปะป๊าบอกว่า ถ้านอนที่นี่ ปะป๊าต้องตีรถยาว 10 ชั่วโมงกว่าจะถึงเชียงใหม่ -_-"
ตอนนี้ปะป๊ายังไหวอยู่ เราก็ขับรถต่อไปอีกเรื่อยๆ ถ้าไม่ไหวตรงไหนแล้วค่อยพักที่นั่น
เอ้า! ว่าไงก็ว่าตามกัน
มะมี๊อยู่เป็นเพื่อนปะป๊าอีกซักพักก็ไม่ไหว เพลียมากๆ หลับไปตอนไหนก็ไม่รู้

มารู้สึกตัวอีกทีตอนปะป๊าปลุก ปะป๊าน่ารักมากๆ แวะจอดให้มะมี๊ซื้อของฝากด้วย
เพราะตอนเมื่อกี๊มะมี๊แอบบ่นว่าไม่มีของฝากติดไม้ติดมือเลย ดึกป่านนี้คงไม่มีที่ไหนเปิดให้ซื้อ
ปะป๊าขับรถไปแล้วเจอร้านนึงยังเปิดอยู่ ก็เลยจอดให้มะมี๊ซื้อของ
มะมี๊เลยลงไปเลือกของฝาก ได้ขนมมาฝากที่บ้านเราทั้งสอง แล้วก็เพื่อนที่ทำงานเต็มไม้เต็มมือเลย ^^

จากนั้นก็เดินทางต่อกัน มะมี๊ก็หลับต่อ ^^"
แต่ก็คอยตื่นขึ้นมาถามปะป๊าเป็นระยะๆว่าไหวมั๊ย
ปะป๊าก็ตอบว่ายังไหวอยู่เสมอ ^v^
แต่มะมี๊ไม่ไหวเลย ง่วงมากๆ ตาจะปิดอยู่ตลอด
ปะป๊าก็บอกไม่เป็นไร นอนไปเถอะ ปะป๊าจะขับรถไปเรื่อยๆ ต้องใช้สมาธิ
มะมี๊ก็บอกว่า ถ้าปะป๊าเหนื่อยก็จอดพักนะ ไม่ต้องฝืน
ปะป๊ารับคำ แล้วมะมี๊ก็หลับไป

ตื่นมาอีกที ตี 2 ตี 3 ปะป๊าก็ยังไม่แวะพัก
มะมี๊ก็ถามว่ายังไหวอยู่เหรอ ปะป๊าก็บอกว่าไหว
ปะป๊าบอกว่า ปะป๊าตั้งใจว่าจะไปพักที่นครสวรรค์ นอนหลับซักงีบแล้วค่อยตื่นมาเดินทางต่อ
จะได้ไม่ต้องขับรถไกลมาก เพราะถ้านอนที่หัวหิน ปะป๊าต้องขับรถยาวเป็นสิบชั่วโมงคงไม่ไหว

แล้วเราก็มาถึงนครสวรรค์ประมาณ ตี 5
ปะป๊าเล่าว่าตอนมางานแต่งงานเพื่อนเคยแวะพักโรงแรมที่นี่
ห้องพักโอเค เลยจะมานอนที่นี่
เราช่วยกันมองหาซักพักก็เจอโรงแรม
ปะป๊าไปจัดการเช็คอินเสร็จ
เราเข้าห้อง อาบน้ำ แปรงฟัน แล้วก็กระโดดขึ้นเตียงเลย
ส่วนหนูหลับตั้งแต่อยู่ในรถแล้ว เราก็เปลี่ยนแพมเพิร์ส แล้วก็ให้หนูหลับต่อเลย

จบแล้วค่า ทริปนี้
รูปเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดเลย
ท้ายที่สุดนี้ขอขอบคุณ อาเมธที่เป็นธุระจัดการทุกอย่างให้ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ
ขอบคุณคุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา ที่ช่วยดูแลหนูตลอดทริปนี้
ขอบคุณคุณลุง คุณป้า ที่เกาะพยาม ที่ดูแลเราเป็นอย่างดี
และท้ายที่สุดนี้ ที่ต้องขอบคุณเป็นที่สุดก็คือปะป๊า ผู้ที่พาเรามาเที่ยวทะเลสวยๆแห่งนี้ และดูแลเราอย่างดีตลอดการเดินทาง
ไม่ว่าจะเหนื่อยแสนเหนื่อยกับการขับรถมือเดียวทั้งไปและกลับ แต่ก็ทุ่มเทเวลาให้ครอบครัวอย่างเต็มที่

เรารักปะป๊าที่สุดในโลกเลยยย
จุ๊บๆ
@^v^@

<< ไอศครีม @ คอคอดกระ&เกาะพยาม ระนองเดินทางกลับบ้านเราแล้ว...เย้! >>

อ่านทุกหน้าแล้วรู้สึกว่า มีความสุขจัง แม่โอ๋ กะน้องครีมโชคดีจัง รูปเป็นธรรมชาติมากเลยอ่ะ ไม่ไหวแล้วอยากมีลูกบ้าง เนี่ยเค้าแพลนปีหน้าหลังเมษาแล้วหล่ะ ขอไปเที่ยวญี่ปุ่นก่อนน้า แล้ว คงได้เจอกันจริงๆซะทีจ๊ะ

คิดถึงอ่ะ
ดูแลสุขภาพด้วยจ๊ะ
aumaum
Sun 5 Oct 2008 20:44 [5]

Wow!!! look at her tummy. So cute^_^

Too bad I haven't had a chance to meet you and iceream. Please give big kiss for her on behalf of me na ja. Miss miss!!!
Pat
Fri 1 Aug 2008 12:13 [4]

ชอบน้องครีมรูปแรกอ่ะค่ะ ถ่ายรูปออกมาแล้วตาวิ้งๆดีจังเลย
ชบาแก้ว
Mon 28 Jul 2008 17:58 [3]

ดูรูปแล้วตอน นมน นอนเปลกลัวเปลขาดจังเลย ...รู้ว่าฮวดขับรถไกลๆแล้วอึดจิงๆ น่านับถือ
เมครับ
Sun 27 Jul 2008 11:52 [2]

พี่โอ๋คะ...อย่าเพิ่งรีบล๊อกไดหน้านี้นะคะ ขอแก้วสอบเสร็จก่อน เดี๋ยวจะเข้ามาอ่านนะคะ (สอบเสร็จวันจันทร์นี้แล้วค่ะ)

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ชบาแก้ว
Sat 26 Jul 2008 21:06 [1]

คุณน้าปอมสุดสวย
คุณน้าปัวร์&พี่โปร
คุณน้าเป&น้องแทนคุณ
คุณน้าหลิง
คุณน้าดาว&พี่แดนและน้องดิว
คุณลุงเอ๋&คุณป้าแหม่มและพี่เอมี่
คุณน้าน้อย
คุณน้านุช&พี่นาคยอง
คุณป้าเอ๋&น้องบัวบัว
คุณน้าเบญ&น้องเมลเบอร์น
คุณน้าญา
คุณป้าผึ้ง&พี่เอลิน่า
คุณป้าจิ๊บ&คุณลุงรัก
คุณป้าปุก&เฮียพริ้นท์เตอร์ เฮียเดต้า และพี่แซนต้า